Thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch: Bước tiến mới của TH trên con đường làm “đồ uống vì sức khỏe”

Các loại thức uống dạng hóa tổng hợp từng chiếm ưu thế trên thị trường bởi người tiêu dùng không có nhiều lựa chọn và thông tin, kiến thức về sản phẩm vẫn còn ở mức hạn chế. Nhưng thực tế hiện nay đã rất khác, người tiêu dùng ngày càng cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng sản phẩm trước khi mua, và chú trọng tới các sản phẩm có nguyên liệu, thành phần hoàn toàn thiên nhiên, tốt cho sức khỏe hơn.

Các sản phẩm đồ uống “tốt cho sức khỏe” vì thế được xem là xu thế tất yếu, mà “chiến binh” mới nhất và tiên phong trên thị trường Việt chính là thức uống TH true MALT từ Tập đoàn TH.

Sử dụng thức uống thiên nhiên: Xu thế tất yếu và tăng mạnh

Theo ghi nhận của nhiều đơn vị nghiên cứu quốc tế, người dùng đang có xu hướng lựa chọn sử dụng các loại thức uống có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chứa các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Doanh thu của của các loại thức uống hoàn toàn thiên nhiên này đang gia tăng nhanh chóng.

Đặc biệt tại các quốc gia châu Á mới nổi - khu vực được đánh giá là dân cư đang chịu tác động lớn từ việc biến đổi khí hậu và môi trường sống ô nhiễm, việc sử dụng các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, gần gũi với tự nhiên lại càng được chú trọng. Các số liệu nghiên cứu của Euro Monitor ước tính giá trị của thị trường các sản phẩm tốt cho sức khỏe tại các quốc gia này sẽ tăng từ 144 tỷ USD lên 197 tỷ USD trong năm 2020.

Các loại hạt tự nhiên dần trở thành nguyên liệu tuyệt vời cho ngành đồ uống bổ dưỡng. Ảnh: Internet

Tại thị trường Việt Nam, số liệu nghiên cứu của Kantar cho thấy, ước tính tổng giá trị của thị trường đồ uống hiện vào khoảng 50.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng ổn định là 5%. Trong khi các loại thức uống hóa tổng hợp quen thuộc truyền thống đang có sự sụt giảm về doanh số thì các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng trên 10%.

Điều này xuất phát từ quá trình chuyển dịch thói quen tiêu dùng của khách hàng. Hành vi tiêu dùng ghi nhận có sự thay đổi khi 89% các hộ gia đình thành thị tại 4 thành phố lớn đã nhận thức rằng họ đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn. 71% muốn mua các loại nước uống không đường hoặc ít đường. Những người tiêu dùng này hiện đã chú trọng vào việc tìm hiểu thông tin sản phẩm và phân biệt tốt hơn đâu là sản phẩm nước uống dạng "hóa tổng hợp", đâu là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Xu hướng này đang mở ra triển vọng mới cho ngành sản xuất đồ uống trong nước.

TH xác lập bước tiến mới trên con đường làm “đồ uống vì sức khỏe”

Tại thị trường Việt Nam, khi nói về xu hướng thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên, TH chính là tên tuổi được nhắc đến đầu tiên. Tập đoàn TH từ lâu đã xác định con đường riêng, luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển các loại thức uống bổ dưỡng, góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng của khách hàng và kiên định nguyên tắc tạo ra sản phẩm “vì sức khỏe cộng đồng”.

Sự quyết liệt của TH trong việc cung cấp cho người dùng các sản phẩm chất lượng thật, nguyên liệu thật, tốt cho sức khỏe đã được chứng minh trong suốt hành trình 10 năm: từ đặt nền móng cho ngành sữa tươi, góp phần minh bạch thị trường sữa Việt tới các sản phẩm đồ uống hoàn toàn thiên nhiên, không chất phụ gia và chất bảo quản như thức uống thảo dược TH true Herbal hay sữa hạt TH true NUT.

Sản phẩm mới nhất từ TH – nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT đã tiếp tục hành trình đó. TH true MALT đánh dấu bước tiến mới của TH trên con đường làm “đồ uống vì sức khỏe” khi cung cấp một sản phẩm lên men từ mầm lúa mạch, đem lại 3 lợi ích lớn cho người dùng: giải khát sảng khoái, tốt cho tiêu hóa và tốt cho sức khỏe.

Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH – và các quan khách trong buổi ra mắt sản phẩm TH true MALT

Bàn sâu hơn về loại thức uống này, giáo sư Yvan Larondelle (Full Professor - Faculty of Bioscience Engineering - Université Catholique de Louvain) cho biết: “Tôi thấy khá thú vị khi TH true MALT là một thức uống mà Tập đoàn TH đã chắt lọc từ nền ẩm thực của châu Âu. Ở châu Âu, những sản phẩm đồ uống sản xuất từ mầm lúa mạch giống như TH true MALT khá phổ biến và mang tính truyền thống, phù hợp cho nhiều khách hàng vì chúng chứa nhiều vitamin nhóm B, nhiều khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe của người dùng”.

Giáo sư Yvan Larondelle (Full Professor - Faculty of Bioscience Engineering - Université Catholique de Louvain) tỏ ra đặc biệt ấn tượng với sản phẩm đồ uống mới TH true MALT

Việc TH đưa sản phẩm thức uống từ mầm lúa mạch lên men về Việt Nam được giáo sư Yvan Larondelle đánh giá cao, bởi đây là loại thức uống có lợi cho sức khỏe, được sản xuất trên nguyên liệu và dây chuyền công nghệ châu Âu, mang lại cơ hội trải nghiệm mới lạ cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm thức uống giải khát lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT tiếp tục kể câu chuyện tuyệt đẹp về các dòng đồ uống bổ dưỡng mùa hè

Với người tiêu dùng Việt, TH true MALT cũng được đánh giá giữ trọn vẹn đặc trưng sản phẩm từ TH, là những đặc điểm đã chinh phục người dùng trước đó: hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất tổng hợp, chất bảo quản, phẩm màu…, từ đó mang trọn vẹn những gì trân quý nhất từ Mẹ thiên nhiên đến cho mọi người.

Rõ ràng, con đường đồ uống vì sức khỏe tiếp tục được TH phát triển, không chỉ chứng minh tính bắt kịp xu thế dinh dưỡng, giải khát thế giới mà còn cho thấy “trái tim” của TH dành cho người Việt. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu lựa chọn ngày càng khắt khe, thông thái vì sức khỏe của người dùng Việt .
----------
Ngày 18.5, tại Hà Nội, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới – nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT chai 500ml và lon 500ml. Thức uống này không chỉ có chức năng giải khát sảng khoái tuyệt vời mà còn rất tốt cho sức khỏe, tốt cho hệ tiêu hóa.

Với khả năng giải tỏa cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hóa, TH true MALT được các chuyên gia đánh giá là một loại nước giải khát lý tưởng cho mọi hoạt động, từ mang theo trong các chuyến dã ngoại, du lịch, hay sử dụng khi luyện tập thể thao, sau khi vận động, trong các bữa tiệc, buổi gặp mặt bạn bè và sử dụng tại gia đình. Dòng giải khát lên men này đặc biệt ngon khi uống lạnh, rất phù hợp khi được sử dụng cùng các món ăn chiên, rán, cay, nóng, hải sản hay các món nhiều đạm khác.
----------
Bài: A.D
Nguồn: Nhịp Sống Kinh Tế
Bookmark and Share      In      Gửi phản hồi
 
* Họ và tên
* Email (will not be published)
!