Bí mật đằng sau tầm vóc người Hà Lan

Nhắc đến Hà Lan, người ta thường nghĩ đến công viên Keukenhof - nơi hàng năm diễn ra cuộc thưởng lãm hoa tulip đặc sắc nhất hành tinh, đến cối xay gió ở làng Zaanse Schans cổ kính, những đôi guốc gỗ truyền thống. Hơn nữa, công dân Hà Lan còn được biết đến là những người có tầm vóc cao nhất thế giới, bởi họ có một bí mật đáng tìm hiểu để lý giải cho dáng vóc của mình.
Sức khỏe là hạnh phúc của mỗi gia đình

FrieslandCampina - Lịch sử làm nên thương hiệu

Hiếm có nhãn hàng nào sử dụng cách viết độc đáo như FrieslandCampina - hai danh từ riêng được trình bày độc lập nhưng không thể tách rời. Sự kết hợp đặc biệt này đã phản ánh một phần thú vị của lịch sử thương hiệu. Chính từ những đàn bò sữa giống Frissian nổi tiếng vùng Friesland và từ những cánh đồng cỏ tươi ngon bạt ngàn ở vùng Campina, người nông dân Hà Lan đã xây dựng nên một FrieslandCampina nổi tiếng toàn cầu.

Ngay từ thời điểm thành lập năm 1871 bởi những nông dân tâm huyết, tiền thân của tập đoàn Royal FrieslandCampina ngày nay đã xác định tôn chỉ hoạt động gói gọn qua 8 chữ “xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”. Hơn ai hết, họ hiểu rõ giá trị dinh dưỡng của những giọt sữa sạch thơm ngon, hiểu được giá trị của những giây phút gắn kết gia đình và vai trò quan trọng của nền tảng sức khỏe. Không phải ngẫu nhiên mà các gia đình nông dân Hà Lan có thể tạo lập được cả một cộng đồng phát triển bền vững đứng sau thành công của tập đoàn sản xuất bơ sữa hàng đầu. Và cũng không hề ngẫu nhiên mà người Hà Lan có tầm vóc cao nhất thế giới.

Chiếm lĩnh vị trí thứ 5 trong số các Cty sản xuất và kinh doanh sữa trên toàn thế giới hay vị trí hàng đầu Đông Nam Á về chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng tại Việt Nam chính là những minh chứng cho quá trình phấn đấu không ngừng vì chất lượng và các giá trị dinh dưỡng của Royal FrieslandCampina.
 
Uống sữa đã trở thành thói quen hàng ngày của người Hà Lan
 
… Và 20 năm tạo dựng đam mê

Tháng 12/2008, Royal Friesland Foods xác nhập cùng Campina, chính thức tạo nên thương hiệu FrieslandCampina. Đây được xem là bước ngoặt lớn nhất của tập đoàn, ghi dấu ấn và khẳng định sự gắn kết bền vững của thương hiệu FrieslandCampina. Công trình xây đắp, tạo lập và gìn giữ những giá trị truyền thống vẫn ngày ngày tiếp diễn. Ở các thị trường nơi FrieslandCampina hoạt động và sản xuất, tập đoàn vẫn miệt mài xây dựng nền móng cho sự phát triển bền vững.

Thương hiệu Dutch Lady với hình ảnh cô gái Hà Lan đã trở nên quen thuộc và được ưa chuộng bởi nhiều thế hệ người tiêu dùng. Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặc quan trọng, khi Dutch Lady tại Việt Nam giới thiệu hàng loạt các hoạt động nổi bật của việc “xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình”. Tôn chỉ hoạt động từ những gia đình nông dân cách đây 140 năm đang được tô đậm hơn bao giờ hết. Với một tâm huyết không chỉ cung cấp các sản phẩm sữa có chất lượng dinh dưỡng, FrieslandCampina Việt Nam còn giới thiệu các hoạt động thú vị để các gia đình tham gia vui chơi và trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời của sự gắn kết giữa các thành viên.

Câu chuyện giá trị truyền thống hơn 140 năm qua của FrieslandCampina đang được viết tiếp bằng những mảng màu hết sức rực rỡ vào những ngày tháng 4 tại Việt Nam.
 
 Ngày hội Nông trại gia đình do nhãn hàng dutch lady ( thuộc Cty FrieslandCampina Việt Nam) tổ chức sẽ chính thức mở cửa tự do chào đón các gia đình Việt từ 8h30 đến 21h mỗi ngày kể từ ngày 15/4 đến ngày 19/4 tại công viên Lê Văn Tám (đường Hai Bà Trưng, P.Đa Kao, Q.1, TP HCM). Tại ngày hội, các gia đình Việt không chỉ được trải nghiệm cuộc sống ở nông trại Hà Lan mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị để cả gia đình tận hưởng thời gian gắn kết thật ý nghĩa.
 

Bài: Nguyễn Thành
Nguồn: Dddn.com.vn
Bookmark and Share      In      Gửi phản hồi
 
* Họ và tên
* Email (will not be published)
!