Thương hiệu nổi tiếng

Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi

Công thức bất hủ để bán "hàng xịn giá bèo" của IKEA: Tiết kiệm, tiết kiệm nữa, tiết kiệm mãi

(20/7/2018) - IKEA – nhà bán lẻ nội thất lớn nhất thế giới hiện đang sở hữu 355 cửa hàng trên khắp 29 quốc gia. Để thành công, IKEA chỉ cần một “vũ khí” bất hủ: Giá rẻ.


Xem tiếp
Đại diện tập đoàn mỹ phẩm L'Oréal: Trẻ em có ăn nửa cây son L'Oréal cũng không vấn đề gì!

Đại diện tập đoàn mỹ phẩm L'Oréal: Trẻ em có ăn nửa cây son L'Oréal cũng không vấn đề gì!

Với quy trình nghiêm ngặt, trung bình để biến từ ý tưởng thành thực tế, L'Oréal sẽ mất từ từ 7-10 năm cho mỗi sản phẩm.


Xem tiếp
Hành trình từ 51.000 đơn hàng tới chẳng ai thèm mua của mẫu xe rẻ nhất thế giới

Hành trình từ 51.000 đơn hàng tới chẳng ai thèm mua của mẫu xe rẻ nhất thế giới

(17/07/2018) - Tata Nano dùng giá rẻ nhất thế giới để chinh phục khách hàng nhưng cũng chính vì ép giá xuống cực điểm mà yếu tố an toàn cũng bị cắt theo.


Xem tiếp
Chiến lược thấu hiểu khách hàng của H&M, UNIQLO, ZARA

Chiến lược thấu hiểu khách hàng của H&M, UNIQLO, ZARA

(16/07/2018) - Bí quyết tạo nên thành công của 3 hãng thời trang bình dân nhưng có giá trị nhất thế giới là UNIQLO, ZARA, H&M.


Xem tiếp
Chiến dịch 'dắt mũi' khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

Chiến dịch 'dắt mũi' khách hàng của Dunkin’ Donuts: “Bơm” mùi cà phê lên xe buýt, đem về thêm 29% doanh thu!

(15/07/2018) - Xưa nay chỉ có marketing qua mắt, qua tai, qua miệng giờ thì Dunkin’ Donuts còn “chơi” cả marketing qua … mũi.


Xem tiếp
Ngày này năm xưa: Google hoàn thành thương vụ "hời" nhất lịch sử công nghệ chỉ với 50 triệu USD

Ngày này năm xưa: Google hoàn thành thương vụ "hời" nhất lịch sử công nghệ chỉ với 50 triệu USD

(13/07/2018) - Ngày này năm xưa: Google hoàn thành thương vụ "hời" nhất lịch sử công nghệ chỉ với 50 triệu USD


Xem tiếp
Từ món kem làm tại nhà tới thương hiệu trăm triệu USD

Từ món kem làm tại nhà tới thương hiệu trăm triệu USD

Chiến lược kinh doanh khác biệt đã tạo nên thành công của hãng kem bán chạy nhất nước Mỹ.


Xem tiếp
Bí quyết giúp P&G lật ngược thế cờ trước Colgate

Bí quyết giúp P&G lật ngược thế cờ trước Colgate

(10/07/2018) - 1 ngày sau, đội phát triển sản phẩm đã tạo ra một đột phá kinh ngạc, một phần lớn là nhờ công của Basadur và cách ông ấy sử dụng đúng 3 từ: HOW MIGHT WE? (HMW - Chúng ta có thể làm như thế nào?)


Xem tiếp
Trung Quốc dồn dập thâu tóm các lâu đài rượu vang của Pháp

Trung Quốc dồn dập thâu tóm các lâu đài rượu vang của Pháp

(09/07/2018) - Trong những năm gần đây, các nhà đầu tư Trung Quốc ồ ạt thu gom các lâu đài rượu vang của Pháp, đặc biệt là ở vùng Bordeaux, làm dấy lên những lo ngại của nhà chức trách về nguy cơ đất nông nghiệp ở Pháp dần rơi vào những nhà đầu tư nước ngoài.


Xem tiếp
Sự thật về marketing qua

Sự thật về marketing qua

(07/07/2018) - Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng marketing.


Xem tiếp
Không phải OPPO/Vivo hay Xiaomi, mới chỉ có Huawei là ngấp nghé ở đẳng cấp của Apple và Samsung mà thôi

Không phải OPPO/Vivo hay Xiaomi, mới chỉ có Huawei là ngấp nghé ở đẳng cấp của Apple và Samsung mà thôi

(06/07/2018) ...đáng tiếc rằng ngay cả sự lựa chọn sáng giá nhất cũng chưa được sáng giá cho lắm.


Xem tiếp
Đây là lý do tại sao đồng hồ Rolex lại đắt đỏ đến vậy

Đây là lý do tại sao đồng hồ Rolex lại đắt đỏ đến vậy

(06/07/2018) - Đồng hồ đến từ thương hiệu Rolex là một trong số những chiếc đồng hồ được nhiều người "săn lùng" nhất thế giới. Và đây là lý do tại sao đồng hồ Rolex lại đắt đỏ đến thế.


Xem tiếp
Sự thật phía sau bức hình

Sự thật phía sau bức hình

(05/07/2018) - Nhiệm vụ của anh là phơi bày những góc khuất đen tối đáng sợ về cuộc nội chiến, nạn phân biệt chủng tộc và nạn đói ở lục địa đen đến với toàn thế giới. Thế nhưng cũng vì lý tưởng cao đẹp đó mà anh đã tìm đến cái chết như một sự giải thoát cuối cùng.


Xem tiếp
Từ tiệm tạp hóa đến đế chế siêu thị của ông chủ Walmart

Từ tiệm tạp hóa đến đế chế siêu thị của ông chủ Walmart

(05/07/2018) - Với chiến lược kinh doanh giá rẻ nhất có thể, hướng về thị trường nông thôn, Sam Walton xây dựng thành công hệ thống siêu thị Walmart lừng danh.


Xem tiếp
Chiến lược đặc biệt này giúp Zara tăng trưởng mạnh mẽ, khi đối thủ H&M đang chết chìm trong "núi quần áo ế" lên tới 4 tỷ USD

Chiến lược đặc biệt này giúp Zara tăng trưởng mạnh mẽ, khi đối thủ H&M đang chết chìm trong "núi quần áo ế" lên tới 4 tỷ USD

(02/07/2018) - Thời trang là phải thay đổi liên tục và không đụng hàng, càng tung ra số lượng lớn sẽ càng ế mà thôi!


Xem tiếp
H&M loay hoay với số quần áo trị giá 4 tỷ USD tồn kho: Bán rẻ thì sợ ảnh hưởng tới danh tiếng, đang có ý định sẽ làm từ thiện hoặc tái chế

H&M loay hoay với số quần áo trị giá 4 tỷ USD tồn kho: Bán rẻ thì sợ ảnh hưởng tới danh tiếng, đang có ý định sẽ làm từ thiện hoặc tái chế

(29/06/2018) - H&M nói rằng quần áo có thể sẽ được mang đi làm từ thiện hoặc tiêu hủy nếu như không thể bán được.


Xem tiếp