Thương hiệu nổi tiếng

Nghề thủ công 700 năm tuổi của Nhật Bản giúp biến những mảnh gỗ có giá cả nghìn USD

Nghề thủ công 700 năm tuổi của Nhật Bản giúp biến những mảnh gỗ có giá cả nghìn USD

Những mảnh gỗ được ghép với nhau tinh tế đến mức người ta khó có thể nhận ra những đường nối trong sản phẩm nếu nhìn thoáng qua. Sự tỉ mẩn của người làm khiến chúng, những món đồ gia dụng, được trả giá tới hàng nghìn USD.


Xem tiếp
Tỷ phú Jeff Bezos: Amazon sớm muộn gì cũng phá sản, và đây là chìa khóa để ngày đó lâu đến

Tỷ phú Jeff Bezos: Amazon sớm muộn gì cũng phá sản, và đây là chìa khóa để ngày đó lâu đến

Lời chia sẻ của ông chủ Amazon đến trong bối cảnh công ty này đang gặt hái thành công rực rỡ nhất từ trước đến nay.


Xem tiếp
Những chiến lược marketing giúp Nike luôn là thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Những chiến lược marketing giúp Nike luôn là thương hiệu trong tâm trí khách hàng

Từ nhiều năm nay, Nike vẫn luôn là một tượng đài khi nhắc tới thời trang thể thao bởi mức độ uy tín cao và chất lượng sản phẩm tốt.


Xem tiếp
CP Group: Chân dung tập đoàn sản xuất ra 36.000 tấn gà tươi mỗi năm, sử dụng 300.000 lao động, 'bao trọn' thị trường chân, cánh gà toàn thế giới

CP Group: Chân dung tập đoàn sản xuất ra 36.000 tấn gà tươi mỗi năm, sử dụng 300.000 lao động, 'bao trọn' thị trường chân, cánh gà toàn thế giới

Từ một cửa hàng hạt giống nhỏ mở vào năm 1921 trên đường Song Wat, Bangkok, CP Group đã phát triển trở thành một trong những công ty tư nhân hùng mạnh nhất Thái Lan với hơn 200 chi nhánh trên khắp thế giới, sử dụng 300.000 lao động.


Xem tiếp
Scandal đôi đũa 'ngốn' hàng trăm triệu USD của Dolce & Gabbana

Scandal đôi đũa 'ngốn' hàng trăm triệu USD của Dolce & Gabbana

Thiệt hại từ quảng cáo phân biệt chủng tộc và lời lẽ xúc phạm của người sáng lập D&G không chỉ giới hạn tại thị trường Trung Quốc!


Xem tiếp
Tỉ phú Elon Musk chia sẻ chuyện Tesla suýt sụp đổ

Tỉ phú Elon Musk chia sẻ chuyện Tesla suýt sụp đổ

Tỉ phú sáng lập hãng sản xuất ô tô điện Mỹ Tesla, ông Elon Musk, vừa chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Axios về khó khăn từng khiến doanh nghiệp ông điêu đứng đầu năm nay.


Xem tiếp
7-Eleven tại Indonesia - thất bại muối mặt của chuỗi cửa hàng tiện lợi đình đám và bài học xương máu: Chỉ nổi tiếng thôi là chưa đủ

7-Eleven tại Indonesia - thất bại muối mặt của chuỗi cửa hàng tiện lợi đình đám và bài học xương máu: Chỉ nổi tiếng thôi là chưa đủ

Là một thương hiệu được ưa chuộng ở mọi nơi ghé đến, nhưng ở Indonesia, 7-Eleven đã gặp phải một cú ngã quá đau. Tại sao lại vậy?


Xem tiếp
Nữ CMO tiết lộ bí quyết marketing giúp Lego trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi được ưa chuộng nhất thế giới

Nữ CMO tiết lộ bí quyết marketing giúp Lego trở thành một trong những thương hiệu đồ chơi được ưa chuộng nhất thế giới

Lego đã bỏ xa các đối thủ khác để trở thành công ty đồ chơi có giá trị lớn nhất thế giới.


Xem tiếp
Câu chuyện của Victoria's Secret: từ "điều khó nói" trở thành một biểu tượng, và cái chết bi thảm của người sáng lập

Câu chuyện của Victoria's Secret: từ "điều khó nói" trở thành một biểu tượng, và cái chết bi thảm của người sáng lập

Để có được sự thành công như ngày nay là cả một chặng đường rất nhiều sóng gió. Và thậm chí, đó còn là một câu chuyện có phần đen tối, với cái chết của người sáng lập là Roy Raymond.


Xem tiếp
Cú trượt dài của Victoria’s Secret: Fashion Show 2018 hoành tráng, gợi cảm cũng chẳng thể cứu vớt hình ảnh đang xuống dốc của hãng!

Cú trượt dài của Victoria’s Secret: Fashion Show 2018 hoành tráng, gợi cảm cũng chẳng thể cứu vớt hình ảnh đang xuống dốc của hãng!

Sân khấu lung linh cùng dàn "thiên thần" nóng bỏng trình diễn những bộ nội y gợi cảm từ lâu đã trở thành thương hiệu và sự kiện quảng bá đình đám nhất của Victoria’s Secret từ năm 1995.


Xem tiếp
Khi giới trẻ không còn tôn sùng vẻ đẹp hoàn mĩ, ngày "thiên thần" Victoria's Secret gãy cánh sẽ không còn xa

Khi giới trẻ không còn tôn sùng vẻ đẹp hoàn mĩ, ngày "thiên thần" Victoria's Secret gãy cánh sẽ không còn xa

Theo chuyên gia phân tích Nikki Baird "Ngôi vương" của Victoria's Secret đang bị đe dọa bởi 4 nguyên nhân cốt yếu sau đây.


Xem tiếp
Blogger 34 tuổi sáng lập đế chế mỹ phẩm 1 tỷ USD

Blogger 34 tuổi sáng lập đế chế mỹ phẩm 1 tỷ USD

Sau 5 năm, thương hiệu mỹ phẩm của Huda Kattan cho ra đời 140 dòng sản phẩm, sắp có mặt tại 900 cửa hàng ở Mỹ và khắp thế giới.


Xem tiếp
CEO Starbucks nói 'sẽ đem điều học được ở Trung Quốc về Mỹ'

CEO Starbucks nói 'sẽ đem điều học được ở Trung Quốc về Mỹ'

Trung Quốc hiện là thị trường lớn thứ hai và tăng trưởng nhanh nhất thế giới của Starbucks.


Xem tiếp
Hãng xe Hyundai để tuột mất “ánh hào quang” như thế nào?

Hãng xe Hyundai để tuột mất “ánh hào quang” như thế nào?

Sự đi xuống của Hyundai tại thị trường Mỹ và Trung Quốc được cho là xuất phát từ những nguyên nhân tương tự...


Xem tiếp