Thương hiệu nổi tiếng

Estonia: Quốc gia nhỏ bé chống dịch Covid-19 hiệu quả tại Châu Âu nhờ chuyển đổi số và nguyên tắc 1 lần

Estonia: Quốc gia nhỏ bé chống dịch Covid-19 hiệu quả tại Châu Âu nhờ chuyển đổi số và nguyên tắc 1 lần

30/03/2020 - Khảo sát về mức độ lo lắng của người dân được thực hiện bởi Politico cho thấy Estonia đứng thứ 3 về độ lạc quan trong tình hình dịch hiện nay so với thứ 7 của Pháp và thứ 5 của Đan Mạch.


Xem tiếp
“Triết lý tiqui-taca” giúp Tây Ban Nha thống trị bóng đá thế giới

“Triết lý tiqui-taca” giúp Tây Ban Nha thống trị bóng đá thế giới

Giai đoạn 2008 đến 2012 được xem là hoàng kim nhất của bóng đá Tây Ban Nha với những danh hiệu lớn nhất và “triết lý tiqui-taca” được xem là điểm nhấn làm nên vinh quang cho La Furia Roja.


Xem tiếp
Audi và VW sửa logo để tuyên truyền "Giữ khoảng cách" thời Covid-19

Audi và VW sửa logo để tuyên truyền "Giữ khoảng cách" thời Covid-19

Trong bối cảnh toàn ngành ô tô bị đình trệ do dịch COVID-19, Audi và Volkswagen đã có một cách làm truyền thông mới lạ và độc đáo bằng chính logo của mình.


Xem tiếp
Từ chai kombucha ủ trong phòng ngủ, cậu thiếu niên 15 tuổi “tận dụng” vi khuẩn để dựng đế chế đồ uống gần 1 tỷ USD

Từ chai kombucha ủ trong phòng ngủ, cậu thiếu niên 15 tuổi “tận dụng” vi khuẩn để dựng đế chế đồ uống gần 1 tỷ USD

Dave bắt đầu sản xuất và đóng chai kombucha tại nhà của bố mẹ sau khi tốt nghiệp trung học. Hiện anh đã trở thành tỷ phú và là chủ sở hữu duy nhất của GT's, công ty có khối tài sản hơn gần 1 tỷ USD.


Xem tiếp
Đồ uống 'thần dược'

Đồ uống 'thần dược'

Dù được gọi là "rượu sake ngọt", amazake là một loại đồ uống không chứa cồn và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.


Xem tiếp
Những Logo mùa dịch

Những Logo mùa dịch

Nàng tiên cá Starbucks trông thế nào khi đeo khẩu trang chống dịch?


Xem tiếp
Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid: Giới marketing khen thông minh, dân mạng thi nhau “cà khịa”

Đại gia Coca-Cola tuyên bố “ngừng quảng cáo 1 tháng", chuyển 7 tỷ đồng chống Covid: Giới marketing khen thông minh, dân mạng thi nhau “cà khịa”

Tuy có những phản ứng trái chiều nhưng không thể phủ nhận Chiến thuật này của Coca Cola thống nhất với những gì họ đã thể hiện bấy lâu: Hướng về cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.


Xem tiếp
Heineken ra mắt sản phẩm bia không cồn (Heineken® 0.0) hương vị tuyệt vời

Heineken ra mắt sản phẩm bia không cồn (Heineken® 0.0) hương vị tuyệt vời

Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng - và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml. Bây giờ bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của Heineken® bất cứ lúc nào trong ngày.


Xem tiếp
Cafe Việt lại được vinh danh trên CNN không chỉ về chất lượng mà còn vì người Việt tạo được phong cách sống độc tôn, sự thật chúng ta đã làm điều đó như thế nào?

Cafe Việt lại được vinh danh trên CNN không chỉ về chất lượng mà còn vì người Việt tạo được phong cách sống độc tôn, sự thật chúng ta đã làm điều đó như thế nào?

Trang CNN đã giới thiệu 2 món cafe trứng và cafe cốt dừa là thức uống tuyệt vời đầy ấn tượng, với hương vị độc đáo nhất định nên thử khi đến Việt Nam.


Xem tiếp
10 sản phẩm công nghệ 'thiết kế tuyệt vời'

10 sản phẩm công nghệ 'thiết kế tuyệt vời'

Danh sách "100 thiết kế tuyệt vời nhất thời đại" do tạp chí Fortune bình chọn có sản phẩm của Apple, Nokia, Sony, bên cạnh ứng dụng Google Maps, Spotify, Wechat. 


Xem tiếp
iPhone có thiết kế đẹp nhất thời hiện đại

iPhone có thiết kế đẹp nhất thời hiện đại

Đây là vinh danh mới nhất mà tạp chí Fortune danh cho iPhone của Apple.


Xem tiếp
‘Chơi lớn’ như Airbnb: Cho phép khách trên toàn thế giới hủy đặt phòng, được hoàn lại tiền đầy đủ và không mất phí

‘Chơi lớn’ như Airbnb: Cho phép khách trên toàn thế giới hủy đặt phòng, được hoàn lại tiền đầy đủ và không mất phí

CEO Airbnb, Brian đăng trên Twitter rằng: "Airbnb sẽ cho phép khách hàng trên toàn thế giới hủy phòng và hoàn lại tiền cho họ. Chúng tôi sẽ không thu bất kỳ phụ phí nào. Chúng tôi không muốn khách đi du lịch chỉ vì lý do không muốn mất tiền”.


Xem tiếp
Chuyện kinh doanh của công ty gia đình chuyên sản xuất nước rửa tay có giá trị 1 tỷ USD

Chuyện kinh doanh của công ty gia đình chuyên sản xuất nước rửa tay có giá trị 1 tỷ USD

Gojo – công ty sở hữu nước rửa tay Purell – là doanh nghiệp của gia đình Kanfer với giá trị ít nhất 1 tỷ USD, theo ước tính của Forbes.Hồi tháng 1, các cơ quan chức năng gửi thư cảnh báo đến Gojo, yêu cầu công ty dừng ngay các hoạt động quảng bá nước rửa tay với những thông tin chưa được kiểm chứng.


Xem tiếp