Loạt thiết kế tưởng tượng: Apple, Nike, Gucci đi bán thịt cá trứng sữa trông sẽ thế nào

Một designer đã thử dựng bao bì nhu yếu phẩm theo phong cách của các ông lớn công nghệ thời trang để xem, vẻ ngoài tác động thế nào đến cảm nhận chất lượng sản phẩm.

Với nhiều người, hàng hiệu đắt không chỉ vì chất liệu, đường kim mũi chỉ, trình độ gia công mà đôi khi chính vì nó là đồ hiệu, danh tiếng và bao bì hào nhoáng. Thế nên, mới có chuyện Apple tiên phong bán những mẫu smartphone nghìn USD hay Prada, Chanel bán túi xách, quần áo tiền tấn tiền tạ mà dân tình vẫn đổ xô mua.

Designer Peddy Mergui đã được truyền cảm hứng từ những quan niệm này và thử thổi vẻ hàng hiệu lên những sản phẩm bình dân, đồ ăn nhu yếu phẩm ngày thường để xem, nếu khoác áo hàng hiệu, trông chúng thế nào. Thử nhìn những thiết kế dưới đây và đoán xem, hàng hiệu đắt vì chúng thực sự xịn, hay vì chúng có bao bì, nhãn mác bắt mắt, câu chuyện truyền thông hay ho?

Dòng sữa mới của Apple - iMilk nha các bạn

Ăn một quả cam Nike cho nhiều vitamin C không

Chuyển sang thời trang hàng hiệu, bạn có thể ăn sữa chua Tiffani&Co cho đẹp da giữ dáng

 
Mỗi sáng, rich kid có thể ăn cơm rang trứng Versace

Ăn bánh bột mì rán của Prada cũng là một ý tưởng không tồi

Nếu thích đồ Tây, bạn có thể nấu pasta của hãng Ferrari
 
Sữa bột Chanel cho em bé sang chảnh từ trong máu thịt

Ăn chút dưa muối Gucci cho đỡ ngán không?

Xúc xích Louis Vuitton

Nhẩn nha bánh quy Đôn chề

Nửa đêm up bát mỳ tôm Burberry

Muối tiêu kết hợp cùng chanh là công thức chấm vạn thứ ngon trên đời. Bao giờ Hermes ra bộ đôi này nhỉ?

Cà phê Cartier

YVan
Nguồn: Trí Thức Trẻ
Bookmark and Share      In      Gửi phản hồi
 
* Họ và tên
* Email (will not be published)
!
 
Các bài viết: